Tính chất của Defoamer

Chất phá bọt DEFOAMER là hợp chất có chứa silicone, là tác nhân (agents) gây phá bọt (anti-foam) nhằm mục đích loại bỏ bọt một cách hiệu quả,  bọt này được sinh ra trong quá trình vận hành, xử lý nước thải. Chúng được hình thành từ nhiều nguyên nhân tạo bọt, độ nhớt của nước cao. Bằng công nghệ sản xuất tinh chế đặc biệt, chất phá bọt DEFOAMER được nhận xét là một chất đóng góp cho vấn đề xử lý môi trường hiệu quả và cực kỳ thân thiện với môi trường .

Tính năng

– Sử dụng hiệu quả trong các môi trường sinh bọt cao như chất tẩy rửa, chất hoạt động bề mặt.

– Hoạt lực mạnh, hiệu quả tức thì, tác dụng chống tạo bọt kéo dài.

– Thân thiện với môi trường

– Không ảnh hưởng đến vi sinh

– Hoạt động tốt trong cả môi trường kiềm, acid trung tính.

Van nhiệt độ cao.

Ứng dụng, liều lượng sử dụng

– Chất phá bọt Defoamer có thể sử dụng nguyên chất hoặc pha loãng theo tỷ lệ 1:5-1:10 để tăng độ phân tán.

– Trong hầu hết các trường hợp, chất phá bọt Defoamer được đưa vào môi trường cần xử lý bằng bình nhỏ giọt hoặc bơm định lượng. Để tiết kiệm nên sử dụng bơm định lượng để bổ sung liên tục chất phá bọt Defoamer.

– Liều lượng sử dụng: 30-300 ppm/m3

Bảo quản

– Sự thay đổi nhiệt độ trong quá trình bảo quản có thể làm cho chất phá bọt Defoamer chuyển sang màu vàng đục nhưng không ảnh hưởng đến tác dụng của nó

– Trong điều kiện bảo quản đúng có thể sử dụng được đến 12 tháng.

SES ASEAN là nhà nhập khẩu, phân phối Defoamer và các hóa chất xử lý nước thải, nước sạch cung cấp cho khách hàng tại khu vực Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và các khu vực lân cận…. Sản phẩm hóa chất do chúng tôi phân phối đảm bảo hàng hóa chất lượng và nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Ngoài hóa chất Defoamer SES ASEAN còn cung cấp cho khách hàng của mình những loại hóa chất công nghiệp, hóa chất phòng thí nghiệm, hóa chất xử lý nước,…và thiết bị khoa học kỹ thuật với giá thành hợp lý trên thị trường mà chất lượng vẫn đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Chi tiết xin liên hệ Mr. Giang (0862532383), Mr. Trường (0832504333)